Story: Last Trip To Heaven 15



Chapter 15 - The Blackmail

NARAMDAMAN kong bigla ang paa ni tita mercy sa kanang hita ko. Hinimas-himas niya ang parteng iyon hanggang sa gumapang iyon papunta sa harap ng aking pantalon.

Shit! Ano itong ginagawa ni tita? Hinimas-himas ni tita ang bahaging iyon gamit ang kanyang paa. Napanganga ako. Hindi ako makapaniwalang ginagawa sa akin ito ni tita Mercy. Sobrang lagkit ng mga titig niya sa akin. As in ang landi-landi talaga niya.

Oh my, God! Please stop her. Nakakakilabot talaga ang ginagawa ni tita sa akin. Hindi ko ito kaya. Shit! Mas maganda at mas sexy pa ako kaysa sa kanya. Ang taba kaya niya. Huhubellss... hindi ko alam kung paano siya patitigilin.

Mas mariin na ang kanyang paa at ramdam na ramdam na iyon ng aking pagkabakla.

Shit! Bakit nag-iinit ako? Bakit tinitigasan ako? No way! Ayokong maging tomboy!

"Tita, baka mahuli tayo," nauutal kong sabi sa kanya. Napapasinghap ako ng hangin kasi may kakaibang sensasyon na akong nararamdaman. As in nakakaramdam na ako ng sarap sa ginagawa niyang foot job.

"Don't worry, baby Dinney. Tulog-mantika silang lahat," sabi niya.

Shit! Baby Dinney pa talaga? Kadiri to the highest level huhuhu...

Putang ina! Ayoko ng nangyayaring ito. Hindi ito puwede. Hinawakan ko ang paa ni tita at inalis sa namumukol kong harapan.

"Tita, maraming-maraming salamat po talaga sa inyo. Uuwi na po ako," paalam ko at akmang tatayo.

"Huwag kang mag-inarte, Dinney! Wala pang nakakatanggi sa akin! Baka gusto mong idemanda kita?" bulyaw niya sa akin. Shit! Galit na galit po siya.

"Idemanda? A-ano'ng kasalanan ko, tita?" maang kong tanong sa kanya.

Ngumiti siya. "Akala mo naman hindi ko alam ang pinaggagawa mo sa dalawang binata ko, no?"

Napalunok ako ng laway sa kanyang sinabi. So alam nga niya ang lahat.

"At puwede kitang idemanda, Dinney. Kinse anyos lang si Ariel, puwede kitang sampahan ng kasong child molestation!" mariin niyang sabi.

Kinabahan ako. "Tita, please huwag po," makaawa kong sabi sa kanya.

Tumawa siya. "Kaya huwag kang mag-inarte! Pagbigyan mo ako ngayon at kakalimutan ko ang lahat," sabi niya.

Diyos ko! Ano ititch? Blackmail?

Muli kong naramdaman ang paa ni tita Mercy sa harap ng pantalon ko.

"Masasarapan ka naman e, pagbigyan mo na si tita, baby Dinney ha," sabi niyang ginagalaw-galaw na naman sa aking kandungan ang kanyang paa.

Ano pa nga ba ang magagawa ko? Nagpaubaya na lamang ako sa kapangahasan ni tita. Pumikit na lang ako at pinilit ang sariling magustuhan din ang kanyang ginagawa.

Muling tumigas ng husto ang pagkabakla ko. Hindi ko man aminin sa sarili ay nasasarapan na rin ako nang mga sandaling iyon. Minsan lang mangyari na ako naman ang pinapaligaya.

Hanggang sa nadarang na rin ako. Init na init ako na ani mo'y nilalagnat. Napapanganga na rin ako sa sarap.

"Aahhhh..." ungol ko. Hindi ko na talaga napigilan. Mariin at mabilis na noon ang paa ni tita.

Hanggang sa hindi ko na talaga napigilan pa. Ramdam ko ang pagputok ng aking gatas sa loob. Shit! Yum! Yum! Huhuhu...

"Tama na, tita, nilabasan na po ako," sabi ko sa kanya. Hindi pa rin kasi siya tumitigil e.

Nakahinga ako ng maluwag. Tumigil naman si tita.

"Masarap ba, baby?" nakangisi niyang tanong.

Pero ayoko siyang sagutin kasi nakakadiri talaga ang mga nangyayari e.

Nagsalubong ang mga kilay niya at halatang nagalit sa hindi ko pagsagot sa kanyang katanungan.

Pinandilatan niya ako ng kanyang mga mata. "Masarap ba o idedemanda kita?" mariin niyang tanong.

Shit! Abusada na po si tita Mercy huhuhu...

"Ma-masarap po, tita, napakasarap..." pautal-utal kong tugon.

"Good! Mas lalo ka pang masasarapan sa susunod kong gagawin, baby," nakangisi niyang sabi.

"What do you mean, tita?" Kinabahan ako ng husto.

Hindi siya sumagot. Nakita ko siyang bumaba patungo sa ilalim ng mesa. Putang ina! Si tita Mercy nakaluhod sa aking harapan. Hinihimas niya ng mga kamay ang bahaging iyon sa gitna ng aking mga hita.

"Tita, please huwag na po. Dalawang beses na akong nilabasan e," I told her. Parang gusto ko na talagang umiyak sa pang-aabuso ni tita sa akin.

Pero hindi talaga siya nakinig sa akin. Tumulo ang mga luha ko habang hinuhubad na niya ang aking pantalon at brief. Hayok na hayok sa aking laman si tita Mercy.

Putang ina! Bakit ang tigas pa rin ng aking pagkabakla? It was like ayaw ko na pero ang katawan ko ay gusto pa. Huhuhu... hindi ako tomboy! Asan ang hustisya?

"Babakla-bakla kang putang ina ka, e ang laki naman pala nitong kargada mo," sabi ni tita Mercy na hinawakan na ang aking pagkabakla. Basang-basa iyon dahil sa gatas kong inilabas kanina.

Sinalsal niya iyon at napakadulas talaga. Automatic namang nakaramdam agad ako ng sarap. Wala na akong magagawa kaya muli na namang nagpaubaya. Diyos ko! Kinalimutan mo na ba ako?

Hanggang sa naramdaman ko na lamang na isinubo iyon ni tita Mercy. Shit! Napaungol ako. Hindi ko napigilan talaga. First time kong ma-blow job ng babae. Ang init ng bibig ni tita. Expert na expert siya sa ginagawa.

Binilisan niya ang pagtaas-baba ng bibig sa aking pagkabakla. Ang mga kamay naman niya ay nasa dalawa kong mga bola. Puro deep throat ang ginawa ni tita. Ang sarap-sarap talaga. Heaven na heaven sa pakiramdam.

Muli na naman akong nadarang at tuluyang nahulog sa bitag ni tita. Pikit na pikit ang aking mga mata at hindi ko na alam kung saan iiling ang ulo. Sa kanan ba o sa kaliwa? Pero kahit saan pa man ay iisa lang talaga ang aking nararamdaman. Napakatinding sarap.

Napaka-hustler talaga ni tita. Uhaw na uhaw siya sa napakamurang laman na nakahain sa kanyang harapan.

Swabeng-swabe ang kanyang ginagawa. Bawat pagbaba ng kanyang bibig ay abot ko talaga ang kanyang lalamunan. Bumubundol ang bibig at ilong niya sa aking kandungan.

Putang ina! Ang sarap talaga! Wala akong ibang masabi pa! Mas lalo pang binilisan ni tita ang pagchupa sa aking pagkabakla. Atin-atin lang po ito ha, kahit bakla ako ay six inchess ang haba ng aking alaga at parang coke sakto ang taba huhuhu huwag ikalat please baka ma-turn off ang mga hot guys.

Hanggang sa nanginig na ang aking mga tuhod. Wala na rin akong pakialam kung may makarinig man ng aking mga ungol.

"Shit! Tita, lalabasan na ako..." ungol ko pero ayaw talaga niyang tumigil kaya naisip kong gusto nga niyang tikman ang aking gatas.

Hanggang sa nagdedeliryo na ako sa matinding sarap. Nanginig na ako ng husto. At ilang taas-baba pa ni tita ng bibig sa aking pagkabakla ay biglang sumabog ang aking gatas. Alam kong marami pa rin iyon.

Hindi pa rin tumitigil si tita hanggang sa nakaramdam ako ng matinding kiliti. Doon ko na-realize na hindi pala biro ang ginagawa ko sa mga lalaking nachuhupa ko. Ako kasi iyong kahit nilabasan na ay hindi pa rin tumitigil.

"Tita, tama na po," sabi ko sa kanya na hinawakan na ang kanyang ulo.

Hinugot naman niya ang pagkabakla ko mula sa kanyang bibig. Lupaypay na lupaypay na talaga iyon at tila wala ng lakas pa.

"Shit! Ang sarap mo, baby Dinney. Ang katas mo ang pinakamatamis sa lahat," papuring sabi ni tita Mercy.

Ayoko sanang sumagot pero baka magalit na naman siya.

"Salamat po, tita," tipid kong sabi.

Akala ko ay doon na magtatapos ang kalbaryo sa piling ni tita Mercy. May mas titindi pala at parang hindi ko na talaga kakayanin pa...

-----

Author's Note:

Itutuloy pa ba?


Continue reading this story here: chickapamore.blogspot.com


Comments